การดีท็อกซ์ (Detox) คืออะไร แล้วทำไมต้อง ดีท็อกซ์ (Detox)

การดีท็อกซ์ (Detox) คืออะไร แล้วทำไมต้อง ดีท็อกซ์ (Detox)

การดีท็อกซ์ (Detox) คืออะไร ?? แล้วทำไมต้อง ดีท็อกซ์ (Detox) ??
การดีท็อกซ์ (Detox) คือ การนำเอาสารพิษออกจากร่างกายของเราให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้สารพิษตกค้างอยู่ในร่างกายจนกลายเป็นผลเสียต่อสุขภาพ เพราะเมื่อได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ในร่างกายแล้ว กลไกต่างๆ ในร่างกายจะทำหน้าที่ขจัดของเสียออกมา แต่หากได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายเป็นจำนวนที่มากๆ และถูกเก็บสะสมอยู่ในร่างกายเป็นเวลานาน ร่างกายก็ไม่สามารถที่จะกำจัดของเสียได้หมด

การล้างพิษ (Detox) ย่อมาจาก Detoxification คือ การกำจัดท็อกซินออกจากร่างกาย
ท็อกซิน คือ พิษ (Toxin) ซึ่งเกิดจากปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายเราซึ่งเกิดได้หลายวิธี ทั้งจากการกินอาหารแบบผิดๆ เกิดจากระบบต่างๆ ในร่างกายบกพร่อง หรือแม้แต่ความเครียดก็ก่อให้เกิดท็อกซินได้

ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเรารับประทานอาหารเข้าไป เกิดการย่อยสลาย ทำให้เกิดคราบตกค้างเกาะติดอยู่ตามผนังลำไส้ และใช้เวลาหมักหมมอยู่ทุกวี่ทุกวัน จนกลายเป็นกากสารพิษ จึงทำให้เกิดการปิดกั้นร่างกายไม่ให้ได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ และลำไส้เราต้องดูดรับพิษร้ายเหล่านี้ จะกลับเข้าสู่ระบบไหลเวียนของโลหิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่เมื่อร่างกายได้รับสารพิษในจำนวนที่มากจนเกินไป และสะสมในร่างกายอยู่เป็นระยะเวลานานๆ ระบบของร่างกายก็จะไม่สามารถกำจัดสารพิษได้หมด ดังนั้น การดีท็อกซ์ (Detox) หรือการกำจัดของเสียออกจากร่างกายก็เหมือนการชำระล้าง ทำความสะอาดสำไส้ และระบบต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะระบบการย่อยดูดซึมของอาหาร และระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้ร่างกายปราศจากสภาวะที่เป็นพิษ

ถึงเวลาแล้วหรือยัง ..?? ที่คุณควรจะดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย หากคำตอบของคุณ คือ ใช่
เรามีวิธีการดีท็อกซ์ที่ง่าย สะดวก เห็นผล และปลอดภัย ด้วยเครื่องดื่มชาสมุนไพรดีท็อกซ์ ที่มีกลิ่นหอม ทานง่าย ไม่ขมฝาด ช่วยในการขับสารพิษ ล้างลำไส้ กำจัดของเสีย และไขมันส่วนเกินในระหว่างวันออกจากร่างกาย จะช่วยสลายไขมัน ลดพุง ลดน้ำหนัก ลดเบาหวาน ลดความดัน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้ และผลไม้ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย และการดื่มชา อย่างเช่น ชาดีท็อกซ์ แอมที (I’m tea Detox) ยังสามารถช่วยในการบำรุงร่างกาย และปรับสมดุลย์ร่างกาย ไม่ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย

การดีท็อกซ์ร่างกายได้ง่ายๆ ด้วยการดื่ม ชาดีท็อกซ์ ชำระล้างพิษของเสียออกจากร่างกายแล้วยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ : Contact Admin Staff
Line ID: imteadetox
Line ID: @chiangmaitea
Line ID: piggykiwi (IG Official)

OFFICIALS : 053-44-2828
Mobile 1: 086-980-2882 (Hotline)
Mobile 2: 094-832-0880
----------------------------------------
Facebook: https://goo.gl/swnVqn
Website: www.imteadetox.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้